Các loại sụn nâng mũi S line thường dùng hiện nay

Nâng mũi S Line là biện pháp thẩm mỹ hiệp với nhiều người Châu Á. Theo đó, tại Việt Nam rất ưa chuộng loại hình làm đẹp này. Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về các loại sụn nâng mũi S Line thường dùng, từ đó tưởng tượng rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.

Các loại sụn nâng mũi S Line thường dùng - Ảnh 1

 

Có mấy loại sụn nâng mũi S Line 

Nâng mũi S Line sử dụng 2 loại sụn điển hình: Sụn tự thân và sụn nhân tạo. Các loại sụn này nhằm điều chỉnh độ cao dáng mũi, phòng ngừa biến chứng xảy ra và tạo mạch kết liên tốt cho các tế bào bên trong mũi. 

Thẩm mỹ mũi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với bất kì ai. Trong đó, nâng mũi S Line là thuật ngữ được nhiều người biết đến, vì nâng mũi mang đến đường cong chữ S mềm mại, thư thái cho dáng mũi. 

Đây là công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc, với cha đẻ là tấn sĩ, bác sĩ Man Koon Suh – Giám đốc tạo hình mũi Châu Á thanh bình Dương, kiêm Tổng giám đốc Hệ thống Tuấn Linh toàn cầu. Năm 2011, công nghệ này chính thức nhập khẩu vào Việt Nam, làm “xao xuyến” những giáo đồ ham làm đẹp.

Điểm danh những loại sụn nâng mũi S Line và công dụng

Theo phân nhóm sụn, có hai nhóm sụn nâng mũi S Line là: sụn tự thân và sụn nhân tạo. Dưới đây là các loại thuộc hai nhóm như sau:

+ Sụn tự thân

  Sụn tự thân
Sụn vách ngăn mũi

Sụn được lấy từ vách ngăn mũi của chính chủ thể thẩm mỹ.

Một số người có vách ngăn mũi bị vẹo cần phải điều chỉnh lại để cân bằng phần trụ mũi.

Sụn vành tai

Sụn lấy từ vành tai người nâng mũi.

Với độ cong tự nhiên sụn này được dùng để đặt vào đầu mũi hỗ trợ quá trình thẩm mỹ và ngừa các biểu đạt mũi bóng đỏ, tụt sóng sau khi nâng. 

Sụn vườn

Sụn được lấy từ sườn của người nâng mũi phê chuẩn kĩ thuật rất phức tạp. 

Sụn này có 2  tác dụng: Nâng cao mũi và điều chỉnh trụ mũi cao hơn, nhằm mục đích kéo dài đầu mũi.

 

 

+ Sụn nhân tạo:

Được cấu tạo từ silicon con dẻo, an toàn và định hình tốt. Sụn được thiết kế với độ lớn khác nhau nhằm mục đích nâng cao dáng mũi với chiều cao hiệp cho từng đối tượng cụ thể.

hiện giờ, chất liệu sụn nhân tạo dùng trong giải phẫu nâng mũi phổ biến và được xem là an toàn nhất là silicon dẻo. Một số loại khác có thể gặp nhưng không phổ quát như Gore-tex, Dacron, Medpor… Sụn được cấu tạo theo hình trạng hiệp với khuôn đúc sẵn, cấu tạo dai sức và dễ tạo hình.

Các loại sụn nâng mũi S Line thường dùng - Ảnh 3
Sụn nhân tạo dùng để nâng mũi

Khi tồn tại bên trong thân, sụn này hạn chế tối đa các biến chứng gây lộ sóng hoặc trồi ra ngoài. Tuy nhiên, nếu phẫu thuật tạo hình không khéo léo#, sai kĩ thuật có thể dẫn đến các biến chứng nhiễm trùng hoặc bóng đỏ vùng mũi.

Trên đây là 2 loại sụn nâng mũi S Line thường dùng.

 

tại sao nâng mũi lại dùng đến sụn silicon

Từ 4 thập kỉ qua, con người đã ứng dụng silicon cho việc phẫu thuật làm đẹp. Đây được xem là chất liệu có giá thành phải chăng và hạp nhất, mặc dầu một số ít người vẫn bị đào thải ra khỏi cơ thể.

Người ra ưu tiên dùng sụn silicon để nâng mũi vì khả năng linh hoạt của nó. Chất liệu này có thể tăng độ cao mũi, tạo đường cao chữ L. Tuy nhiên, nếu nâng mũi quá cao, sụn lớn sẽ làm cho da đầu mũi dần mỏng đi, làm lộ thanh độn. 20-40% người nâng mũi quá cao thường phải tái giải phẫu để lấy sụn ra ngoài. Đây là trường hợp ngoài mong chờ của cả thầy thuốc lẫn người thẩm mỹ.

Nếu giải phẫu được tiến hành bởi thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đúng kĩ thuật, với độ cao hợp thì các tình trạng trên rất hiếm khi xảy ra. Mặt khác, công nghệ nâng mũi S Line đương đại cho phép dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo phối hợp, từ đó tạo ra mảnh ghép nối giữa hai loại sụn, hình thành kết liên tốt cho thân thể.

Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, nguyên tố quan trọng nhất khi nâng mũi chính là sự an toàn và vẻ đẹp thiên nhiên. thầy thuốc Tuấn Linh tinh thần được sự hạp cho mỗi loại cơ địa nhất định, từ đó đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp. 

Sụn nhân tạo khi đưa vào mũi sẽ phải thật tỉ mỉ, sau đó nhất mực chắc chắn bên trong mũi, tránh các thể hiện lộ sóng sụn. thầy thuốc Tuấn Linh không cổ vũ bạn nâng mũi quá cao, đối với những người có sẵn vùng da mũi mỏng sẽ buộc phải nâng mũi bằng công nghệ S Line Plus, ứng dụng màng huyết tương giàu tiểu cầu PRP để cải thiện các tình trạng mũi bóng đỏ, làm dày da mũi và tăng sinh tế bào nhanh hơn thường nhật.

Tái giải phẫu mũi chiếm 3% là do sụn

Tái phẫu thuật mũi là điều không ai trông chờ sau khi làm đẹp. Thế nhưng tỉ lệ này lại chiếm đến khoảng 3% là do sụn nhân tạo gây ra. căn nguyên bởi nhiều người không bằng lòng sau khi thẩm mỹ, mũi bị lệch vẹo, thủng đầu mũi hoặc tụt sóng mũi.

Ở Việt Nam, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là đơn vị đầu tiên sở hữu chuyên khoa tái phẫu thuật mũi. thầy thuốc Tuấn Linh đã điều trị cho hàng ngàn trường hợp người từng thẩm mỹ nâng mũi thất bại, lấy lại dáng mũi sau khi bị biến chứng kéo dài. 

 

Từ đó, chị em đàn bà cần cảnh giác với những loại sụn nâng mũi S Line, phải kiểm ra rõ cội nguồn xuất xứ, độ bền chắc của sụn và kĩ thuật tay nghề của thầy thuốc. 

Nếu muốn thẩm mỹ mũi an toàn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Thăm khám trực tiếp với thầy thuốc chuyên khoa có kinh nghiệm

+ Chỉ giải phẫu khi cơ thể đủ khả năng và sức khỏe tốt

+ tuyển lựa phương pháp thẩm mỹ thích hợp, không nâng mũi quá cao

+ Không lạm dụng dù là sụn tự thân hay nhân tạo

+ thực hành theo đúng chỉ định của thầy thuốc

+ Thẩm mỹ tại bệnh viện tuy tín, bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ hành nghề chính thống

phê chuẩn bài viết độc giả có thể hiểu rõ về sụn nâng mũi S Line, cùng với đó là những lưu ý quan trọng khi cải thiện dáng mũi theo tiêu chuẩn an toàn.

liên tưởng với hàng ngũ Tuấn Linh để được tham vấn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »