Cắt cánh mũi không đều phải làm sao?

Cánh mũi không đều khiến khuân mặt có cảm giác bị lệch, thiếu thẩm mỹ khi nhìn đối diện. Khi mắc phải tình trạng này,  nhiều khách hàng quan hoài đến việc cắt cánh mũi không đều để khắc phục hiệu quả vấn đề này.

Cắt cánh mũi không đều – 45 phút tôn tạo dáng mũi đẹp-hình 1
Cắt cánh mũi không đều – 45 phút sửa chữa dáng mũi đẹp.

Ảnh hưởng của cánh mũi không đều, bị lệch       

Như chúng ta đã biết, mũi là bộ phận quan trọng trên bộ mặt của mỗi người. Do đó, một dáng mũi đẹp sẽ tạo ên sức hút lớn khi nhìn vào, giúp người sở hữu thêm tự tín hơn trong cuộc sống.

Một số trường hợp dáng mũi thấp, cánh mũi không đều và lệch khiến khuân mặt không cân đối. thiếu sót này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến người mắc phải vô cùng tự ti, tự ti.

Cắt cánh mũi không đều – 45 phút tôn tạo dáng mũi đẹp-hình 2
Cánh mũi không đều khiến mặt lệch, thiếu tương thích

Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng cánh mũi không đều khiến chúng ta cảm thấy tự ti, công việc và cuộc sống khá ảnh hưởng

duyên cớ khiến cánh mũi không đều?

Rất nhiều trường hợp xuất hiện cánh mũi bất tương hợp, không đều nhau nhưng chẳng thể biết được căn nguyên. Thực tế, có hai căn do phổ quát khiến cánh mũi ảnh hưởng, không cân đối:

+ Do bẩm sinh: Ngay từ khi sinh ra nhiều người đã mắc phải tình trạng cánh mũi bị lệch. Khuyết điểm này cần được đổi thay và khắc phục.

+ Do chấn thương, tai nạn: Nhiều trường hợp mắc phải cánh mũi lệch là do quá trình sinh hoạt hoặc tai nạn cộc.

+ Do giải phẫu hỏng: Tình trạng này xuất hiện do tay nghề của thầy thuốc giải phẫu thẩm mỹ còn non yếu dẫn đến cánh mũi hai bên lệch nhau, không đều, tác động xấu đến cấu trúc bộ mặt.

Cắt cánh mũi không đều như thế nào?

Cánh mũi không đều chính là nỗi lo âu lớn của nhiều khách hàng. Do đó, ai cũng quan tâm đến việc khắc phục để có được tính thẩm mỹ cao nhất.

Cắt cánh mũi bị lệch là kỹ thuật tác động trực tiếp vào phần cánh mũi, thầy thuốc khéo cắt hai bên cánh mũi với tỉ lệ được đo đạc trước. Từ đó, cánh mũi sẽ đều và đẹp, không tồn tại tình trạng sai lệch kém duyên như trước.

Cắt cánh mũi không đều – 45 phút tôn tạo dáng mũi đẹp-hình 3
Mô phỏng quá trình cắt cánh mũi, cải thiện lỗi cánh mũi không đều, lệch lạc

Những nguyên tắc cắt cánh mũi không đều.

Tình trạng cánh mũi bất tương xứng gây ảnh hưởng đến cấu trúc chung của gương mặt, khiến tính thẩm mỹ bị hạn chế.

Để tác động và can thiệp cánh mũi không đều, khách hàng cần phải kiêng đúng địa điểm an toàn, khắc phục nhanh vấn đề này theo nguyên tắc riêng.

+ Không cắt ở vùng gây sẹo: Trước đây, cắt cánh mũi thường xuất hiện sẹo xấu do vết cắt được thực hiện ở vùng chân cánh mũi, phần giao nhau giữa nền mặt và cánh mũi. Do đó, để hạn chế tình trạng này, các thầy thuốc chuyên khoa của Bệnh viện Tuấn Linh Hàn Quốc đã chủ động cắt nhích lên phần ngã 3 1mm để ngăn ngừa sẹo xấu hiệu quả.

bác sĩ trực tiếp thăm khám và đánh giá tổng quan trước khi cắt cánh mũi

+ Không cắt quá nhiều: Tình trạng cánh mũi không đều đã gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ. Do đó, trong quá trình khắc phục, bản thân thầy thuốc phải đo vẽ xác thực tỉ lệ mỗi bên để sau khi cắt xong có được kết quả tốt nhất. Hạn chế tình trạng cắt cánh mũi quá nhiều khiến dáng mũi hếch và thiếu tự nhiên.

+ Đánh giá tổng thể trước khi cắt: Mũi là một trong những bộ phận quan trọng trên khuân mặt. Do đó, khách hàng khi thực hiện việc cắt cánh mũi, nên đánh giá tổng quát trước khi can thiệp. Làm sao để sau khi thẩm mỹ nâng mũi khách hàng có được chiếc mũi thiên nhiên, ấn tượng, đó chính là nhiệm vụ quan trọng của khách hàng.

Cắt cánh mũi có đau không?

Khi sở hữu dáng mũi rộng, cánh mũi không đều, ai cũng tìm đến phương pháp cắt cánh để cải thiện. Tuy nhiên, nỗi lo âu thường gặp nhất của khách hàng đó chính là cắt cánh mũi có đau và ảnh hưởng gì không.

thực tại, cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hành mau chóng. Từ 30 đến 45 phút, các bác sĩ sẽ khéo tác động vào cánh mũi không đều và can thiệp khắc phục an toàn.

Cắt cánh mũi không đớn đau nhiều vì trước thẩm mỹ khách hàng sẽ được gây tê. Hơn nữa, với bàn tay khéo léo# và đường cắt siêu mảnh ở chân cánh mũi, khách hàng sẽ không có cảm giác đớn đau nhiều.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc cắt cánh mũi bởi phương pháp này có tính an toàn cao, không xuất hiện đớn đau nhiều, bảo đảm tính thẩm mỹ vượt trội.

Khắc phục cánh mũi không đều tại thương hiệu chuẩn Hàn

Được xem là đơn vị tiền phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là nơi đi đầu cung cấp những giải pháp tối ưu về làm đẹp. Không dừng ở dịch vụ thẩm mỹ, Tuấn Linh còn cung cấp các dịch vụ nha khoa, chăm nom và điều trị da cao cấp.

Bệnh viện Tuấn Linh kí kết nhượng quyền chính thức từ thương hiệu Jeong Won Hàn Quốc. Do đó, tuốt luốt kỹ thuật, hệ thống máy móc của Tuấn Linh đều có chất lượng vượt trội.

Khi gặp phải tình trạng cánh mũi không đều, các thầy thuốc tại Bệnh viện Tuấn Linh sẽ trực tiếp thăm khám và tham mưu cụ thể. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra cách can thiệp sao cho an toàn, cân đối nhất.

Trong quá trình cải thiện cánh mũi không đều, thầy thuốc sẽ thực hiện đúng kỹ thuật và ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn.

Sau khi thực hành cắt cánh mũi không đều, các tín đồ thẩm mỹ sẽ có được bộ mặt ấn tượng, dáng mũi đẹp, cánh mũi thon gọn.

Đến với Tuấn Linh, khách hàng còn nhận được sự tham mưu tận tình của các thầy thuốc chuyên khoa. Từ đó có thể đưa ra quyết định cắt cánh mũi an toàn cho mình.

Chủ đề quan tâm

cắt cánh mũi không đều
cắt cánh mũi bị hỏng
cắt cánh mũi bị nhiễm trùng
cắt cánh mũi bị sẹo
cắt cánh mũi bị lệch
cắt cánh mũi bị sưng
cắt cánh mũi có bị sưng không
cắt cánh mũi có bị mất lộc không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »