Nên nâng ngực loại túi nào tốt nhât hiện nay

Để biết được nên nâng ngực loại túi nào tốt nhất hiện nay? chúng tôi xin mời bạn lắng tai những san sớt từ BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua bài viết sau đây. 

Túi độn ngực
Túi độn ngực nào chất lượng nhất bây chừ?

Các dòng túi độn được dùng trong nâng ngực

Túi độn ngực là sản phẩm được dùng để đặt dưới cơ ngực lớn và dưới tuyến vú nhằm làm tăng kích cỡ vòng một. Chúng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như kích thước khác nhau để thích hợp với vóc dáng cơ thể của mỗi người. Cụ thể như sau: 

1. Túi gel

Đây là loại túi độn chứa chất gel ở bên trong túi. Chất liệu này rất thân thiện với thân người dùng và lớp vỏ túi dày tránh được hiện tượng thẩm thấu khi đặt vào bên trong khoang ngực. Túi gel được đánh giá dòng túi ngực phổ thông hiện giờ nhờ vào khả năng định hình cao, không nứt vỡ với bất kỳ tác động nào, mang lại bầu ngực mềm mại tự nhiên. 

Nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? Review nâng ngực bằng túi nano chip ergonomix

2. Túi nước biển 

Dòng túi này thường được sử dụng trong kỹ thuật nâng ngực bằng đường rốn nhờ vào đặc tính mỏng, dễ di chuyển. Sau khi đưa đến vị trí đặt túi ngực, bác sĩ sẽ tiến hành bơm nước muối sinh lý vào để làm vòng một đầy đặn hơn. Song, loại túi này bây chừ không còn được khuyến cáo sử dụng vì độ bền không cao và rất dễ gây biến chứng. 

Túi độn ngực _3
Túi nước biển được dùng cách đây nhiều năm và trong các phương pháp nâng ngực truyền thống.

Túi độn ngực nào chất lượng nhất hiện giờ?

thực tiễn chứng minh, túi gel Nano chip Demi của hãng Motiva (Hoa Kỳ) là dòng túi độn ngực sạch nhất hiện. Với bề mặt Nano 10.000 tiếp điểm/cm2 và con chip siêu nhỏ bên trong. Nano chip Demi mang đến cảm giác mềm mại tự nhiên, siêu bền chặt cho “đôi gò bồng đào” sau khi nâng. Ngoài ra, thiết kết gel bơm đặc cùng 7 lớp vỏ còn đảm bảo tính an toàn cao cho người sử dụng. 

Đặc biệt, khi nói đến Nano chip Demi chẳng thể không kể đến khả năng luân chuyển dáng ngực. tức là, khi đứng bầu ngực sẽ có hình giọt nước và khi nằm là hình tròn. Nhờ đó, bầu ngực sau thẩm mỹ sẽ đẹp thiên nhiên và chuẩn form dưới mọi góc nhìn. Đây cũng chính là trong những ưu điểm đặc biệt các dòng túi độn ngực thông thường có được.

Túi độn ngực _5
Túi ngực Nano chip Demi có cấu tạo đặc biệt theo dạng bán nửa tạo độ mềm mại tự nhiên sau thẩm mỹ.

Ngoài ra, việc dùng túi ngực Nano chip Demi còn giúp bạn ngăn ngừa biến chứng co thắt bơ xơ. Nhờ vào đặc tính dễ tương hợp, chất liệu cam kết an toàn tuyệt đối với thân thể người dùng. độc nhất vô nhị sản phẩm túi ngực của hãng Motiva có bảo hành trọn đời, giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Túi độn ngực _6
Thẻ bảo hành túi ngực chính hãng từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ) cam kết tối đa lợi quyền người dùng.

Địa chỉ nâng ngực túi Nano chip Demi an toàn tại Việt Nam 

hiện, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là cơ sở trước nhất tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi Nano chip Demi. Bằng việc tiếp thu chuyển giao công nghệ túi độn ngực từ hãng Motiva (Hoa Kỳ). Chúng tôi đã và đang giúp hàng chị em có được bầu ngực đẹp bền vững với thời kì. 

Túi độn ngực _7
Ê kíp các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp nâng ngực nội soi bằng túi Nano chip Demi cho khách hàng.

Với hàng ngũ các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành nâng ngực tại đây. Đặc biệt, trước giải phẫu, bạn còn được thăm khám trực tiếp với thầy thuốc chuyên khoa phê duyệt hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu. Đây là thiết bị có khả năng mô phỏng hình dáng bầu ngực trước và sau khi nâng. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn size ngực hiệp và chính xác nhất để có kết quả như ý. 

Độc quyền tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sử dụng phễu nâng ngực, mất khoảng 3 giây để đưa túi ngực vào bên trong thân thể. Kỹ thuật này được thực hiện nhằm bảo đảm tính an toàn cao và hiệu quả sau thẩm mỹ nâng ngực.

Túi độn ngực _9
Phễu hỗ trợ đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực một cách nhẹ nhõm và mau chóng.

Với những gì đã và đang mang đến cho bạn, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh xứng đáng là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện. Và cũng nơi là nơi để bạn có thể tin cậy “trao gửi nhan sắc”.

Phản hồi của khách hàng sau nâng ngực túi Nano chip Demi 

tuyển lựa nâng ngực bằng túi Nano chip Demi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã giúp rất nhiều người đã có bầu ngực đẹp như ý. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng thực tại sau nâng ngực.

1. Diễn viên, MC Huyền Thạch 

“Vì người hoạt động nghệ thuật nên ngoại hình là điều rất quan trọng nhưng vòng 1 nhỏ, lép khiến tôi rất ngại khoe thân của mình. thành ra, tôi quyết định nâng ngực túi Nano chip Demi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Hiện tại, vòng 1 của tôi đã đầy đặn hơn và tôi cũng trở nên tự hơn”.

Nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? Review nâng ngực bằng túi nano chip ergonomix

2. Khách hàng Thu Danh (Vĩnh Long) 

“Khuyết đẹp ngực teo nhỏ khiến tôi luôn cảm thấy mặc cảm và mặc cảm mỗi khi ra đường. Sau khi tìm hiểu, tôi biết Viện thẩm mỹ Tuấn Linh ứng dụng nâng ngực bằng túi Nano chip Demi rất an toàn nên quyết định thực hành. Kết quả là tôi đã có bầu ngực căng tròn thiên nhiên như ý”. 

Nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? Review nâng ngực bằng túi nano chip ergonomix

3. Khách hàng Kim Nguyên (Gò Vấp, TP.HCM)

“Quyết định nâng ngực túi Nano chip Demi của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã giúp tôi tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều. Giờ đây, tôi đã có tự tin khoe dáng mình ở bất kỳ nơi đâu. Xin cảm ơn các thầy thuốc của bệnh viện”.

Nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? Review nâng ngực bằng túi nano chip ergonomix

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng can dự trực chi viện thẩm mỹ Tuấn Linh để được giải đáp cùng chuyên gia. 

Chủ đề liên quan
nâng ngực loại nào 
nâng ngực loại nào tốt nhất
nâng ngực loại nào tốt
túi nâng ngực loại nào tốt nhất
áo nâng ngực loại nào tốt
kem nở ngực loại nào tốt
thuốc nở ngực loại nào tốt nhất
miếng dán nâng ngực loại nào tốt
áo dán nâng ngực loại nào tốt
thuốc nở ngực loại nào tốt
nên nâng ngực loại túi nào
nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay
viên uống nở ngực loại nào tốt
kem bôi nở ngực loại nào tốt
kem nở ngực loại nào tốt nhất

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »