Nâng Mũi Có Hôn Được Không?

Nâng Mũi Có Hôn Được Không?

Sau khi trải qua quá trình nâng mũi bạn sẽ được các chuyên gia thầy thuốc hướng dẫn cách coi ngó sau nâng mũi và những điều cần tránh gây ảnh hưởng đến chiếc mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được hết những điều gì nên tránh và không nên tránh. Và một trong những câu hỏi đang được thắc mắc nhiều nhất đó chính là “nâng mũi có hôn được không“. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tìm hiểu phê chuẩn bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

1. Nâng mũi có hôn được không?

Để đáp thắc mắc về việc nâng mũi có hôn được không? Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết: nâng mũi là kỹ thuật tác động vào vùng cần thực hành, bóc tách nhẹ nhõm từ bàn tay của đội ngũ y thầy thuốc có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm. Phương pháp này không ảnh hưởng đến tâm lý nên sau khi nâng mũi bạn có thể hôn bình thường mà không cần phải kiêng cử gì hết.

Nâng mũi có hôn được không?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Tuy nhiên, trong lúc hôn nhau bạn nên để ý đến việc tránh dùng tay hay các tác động bên ngoài cộc vào vùng mũi mới nâng trong thời gian đầu. Bởi, những tác động vào vùng mũi sẽ dễ dẫn đến tình trạng lệch mũi do lúc mới nâng mũi chưa ổn định, mũi bị nhiễm trùng gây ra nhiều biến chứng khôn lường.

Ngoài việc tìm hiểu nâng mũi có hôn được không, bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc sau nâng mũi khác như: nâng mũi không ăn được gì, nâng mũi bao lâu thì tập thể dục, nâng mũi có được quan hệ không, nâng mũi bao lâu thì tập gym…

2. Sau nâng mũi cần làm gì để vết thương nhanh lành?

Để vết thương sau giải phẫu nâng mũi được phục hồi nhanh chóng và đẹp thiên nhiên, bạn nên để ý đến một số điều sau đây:
  • Làm giảm sưng và tan máu bầm sau nâng mũi

Sau khi nâng mũi trong 1 – 2 ngày đầu vùng mũi của bạn sẽ có tình trạng sưng tím. Việc này khá thường nhật, chỉ cần bạn chườm đá lạnh 10 -15 phút mỗi lần sẽ giúp giảm bớt tình trạng sưng tím.


Chườm đá sau nâng mũi giúp giảm sưng

  • Kiêng cử trong việc ăn uống sau nâng mũi

Trong thời kì đầu sau giải phẫu, bạn cần phải kiêng các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi như: rau muống, hải sản…, những loại thực phẩm khiến cho vết thương bị mưng mủ và lâu lành như: thịt gà, xôi, đậu phộng, các loại đồ ăn cay nóng và có tính kích thích, các loại đồ uống có cồn và có gas…, những loại thực phẩm làm cho da không đều màu như trứng và thịt bò…

Hạn chế kiêng ăn những thực phẩm gây hại cho vết thương

  • Tránh những tác động làm ảnh hưởng đến mũi

Bạn nên phải tránh làm việc nặng, không nên sờ nắn mũi, không nên trang điểm để tránh động chạm hoặc những thành phần có trong mỹ phẩm làm ảnh hưởng đến mũi, không nên đeo kính vì gọng kính có thể làm sóng mũi bị biến dạng, các bạn có thể tham khảo bài viết “nâng mũi có hạn dùng không“<= tại đây. Ngay cả trong khi ngủ bạn cũng cần phải chú ý nằm thẳng, tránh nằm nghiêng và nằm xấp, những thói quen như ngoáy mũi, xì mũi cũng cần phải từ bỏ trong thời gian này.

Hạn chế chạm vào mũi trong thời gian đầu

  • Uống thuốc theo đơn và tác khám đúng lịch hẹn

Bạn nên uống thuốc theo đơn của thầy thuốc, không nên bỏ bất liều thuốc nào. Đồng thời bạn cũng nên quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ nâng mũi để theo dõi, tránh gặp phải những biến chừng ngoài ý muốn.

Vệ sinh, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Nâng mũi có hôn được không sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bạn sẽ không còn lo lắng về việc nâng mũi có hôn được không bởi tại đây bạn sẽ được áp dụng một trong những kỹ thuật nâng mũi cấu trúc S line một trong những phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng nhất giờ.

Nâng mũi cấu trúc S line – Kỹ thuật nâng mũi hiện đại


Khác với phương pháp nâng mũi thời kì trước thường sử dụng chất liệu nâng mũi silicon dẫn đến kết quả nâng mũi không được lâu dài, thậm chí sau khi nâng mũi còn xuất hiện biến chứng như: mũi bị chảy mủ, mũi bị lộ sóng, mũi bị nhiễm trùng… Phương pháp nâng mũi cấu trúc S line sử dụng cốt là sụn tự thân (vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn) lấy từ chính cơ thể con người nên có độ tương hợp cao nên không lo xuất hiện những biến chứng sau nâng mũi, dáng mũi sẽ trở đẹp và lâu dài theo thời gian.

Ca phẫu thuật được thực hành mau chóng và an toàn


Bạn có thể yên tâm, thoải mái đến nâng mũi tại Tuấn Linh mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Bởi tại đây có:
  • đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào vùng sống mũi, giúp sống mũi trở thành thư thái hơn, hài hòa với đường nét của khuôn mặt và khắc phục mau chóng tình trạng mũi thấp tẹt.
  • Chất liệu sụn nâng mũi được nhập cảng trực tiếp từ nước ngoài.
  • Cơ sở vật chất đương đại, phòng phẫu thuật tiệt trùng tuyệt đối, phòng hậu phẫu thuật đầu đủ tiện nghi.
  • Chế độ chăm sóc nhiệt liệt, chu đao từ hàng ngũ nhân viên y tế. Đặc biệt là chế độ bảo hành lâu dài, điều mà chỉ xuất ngày nay Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

HÌNH ẢNH FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG


Với những chia sẻ về vấn đề nâng mũi có hôn được không sẽ giúp các bạn biết được những điều nên làm và không nên làm sau nâng mũi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên quan qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham vấn miễn phí.

Chủ đề liên tưởng
nâng mũi có hôn được không
nâng mũi xong có sợ cụt không
nâng mũi có đi bơi được không
nâng mũi có được đi máy bay không
nâng mũi có được đi xe máy không
nâng mũi bác sĩ điền có đẹp không
nâng mũi có kiêng đi lại không
nâng mũi xong có đi bơi được không
nâng mũi xong có đi máy bay được không
có mẹ nào đi nâng mũi chưa
có nên đi nâng mũi không
có nên đi nâng mũi ko
có nên đi nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »