Nâng Mũi Ăn Hải Sản Có Sao Không?

Nâng Mũi Ăn Hải Sản Có Sao Không?

Chế độ ăn uống sau nâng mũi vẫn luôn là phần quan yếu ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi, và nâng mũi ăn hải sản có sao không hay nâng mũi bao lâu được ăn hải sản là những câu hỏi được khá nhiều người quan hoài hiện giờ. Vậy câu trả lời cho những câu hỏi này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng mũi ăn hải sản có sao không?

Nâng mũi ăn hải sản có sao không? bao lâu được ăn hải sản?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Hải sản được xem là một trong những món ăn yêu thích của rất nhiều người, những món ăn về hải sản rất phong phú và đa dạng nên tạo ra cảm giác ngon miệng khi ăn. Tuy nhiên, sau phẫu thuật đều được thầy thuốc khuyên không nên ăn hải san trong thời kì chăm chút sau giải phẫu. Những món ăn hải sản chứa nhiều canxi nên dễ ảnh hưởng đến vết thương, dễ gây sẹo.

Những món hải sản như: tôm, cua, cá, mực… và những loại thực phẩm chế biến có nguồn cội từ hải sản đều được các chuyên gia bác sĩ khuyên không nên dùng sau nâng mũi, vị:
  • Hải sản có tính hàn, dễ gây lạnh bụng nên không tốt cho người đang chờ lành vết thương sau giải phẫu như nâng mũi – dù rằng vết thương rất nhỏ.
  • Hải sản tuy bồi bổ nhưng lại chứa những những chất dễ gây độc và dễ gây dị ứng nếu sức đề kháng của bạn yếu hoặc cơ địa dễ dị ứng, các bạn có thể tham khảo bài viết “nâng mũi có được lột mụn không“<= tại đây. Hậu quả là dễ dẫn đến sưng, ngứa ngáy khó chịu vùng mũi hoặc bị đau bụng ảnh hưởng không tốt tới việc hồi phục và lành vết khâu sau phẫu thuật.

Nên hạn chế ăn hải sản khi vết thương chưa lành hẳn


2. Nâng mũi bao lâu được ăn hải sản?

Sau giải phẫu nâng mũi, ngoài vấn đề nâng mũi ăn hải sản có sao không thì nâng mũi bao lâu được ăn hải sản cũng là điều mà bạn nên chú ý đến. Muốn ăn hải sản sau khi nâng mũi thì còn tùy thuộc vào thời kì mà bạn đã thực hiện cũng như mức độ phục hồi sau phẫu thuật.

Sau 1 – 3 tháng sau nâng mũi là bạn có thể ăn uống thông thường


Nếu quá trình hồi phục sau khi nâng mũi được thuận tiện, mũi lành hẳn và ổn định thì bạn hoàn toàn có thể ăn hải sản và một số loại thực phẩm mà mình chuộng. Còn trường hợp mới nâng mũi xong hay mũi đã hết sưng nhưng vẫn chưa thực thụ ổn định thì bạn cũng không nên ăn hải sản để tránh xãy ra những điều ngoài ý muốn như bị sẹo, dị ứng ngứa, sưng tấy vết thương…

Việc kiêng cử sau nâng mũi không cần quá phức tạp, thông thường các chuyên gia thầy thuốc thường căn dặn bệnh nhân phải kiêng cử hải sản từ 1 – 3 tháng sau khi nâng mũi là có thể ăn uống thường ngày vì lúc này vết thương đã lành hẳn và mũi đã vào form.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

 
3. Nâng mũi ăn hải sản có sao không sau nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Cứ mỗi lần nhắc đến thẩm mỹ nâng mũi thì không ai không biết đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – địa chỉ nâng uy tín chất lượng nhất Việt Nam. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hiện có 2 cơ sở thẩm mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Đà Nẵng, hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế với mục đích đem đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ đương đại, đẹp và an toàn nhất, đồng thời giúp người Việt trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Tuấn Linh, tọa lạc tại 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM


Tuấn Linh có nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau cho mọi người nhưng thế mạnh đặc biệt là các dịch vụ thẩm mỹ mũi như nâng mũi cấu trúc S Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… đây là những phương pháp nâng mũi tiên tiến được dùng phổ quát và cho hiệu quả cao, được rất nhiều khách hàng tin chọn lựa.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI NÂNG MŨI TẠI VTM TUẤN LINH


Ở trên là thảy những chia sẻ về việc nâng mũi ăn hải sản có sao không, hy vọng sẽ giúp các bạn bỏ túi nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Để có được dáng mũi đẹp thì việc chọn lựa một địa chỉ nâng mũi uy tín đảm bảo an toàn chất lượng là vô cùng điều quan yếu. Bạn có thể can dự qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu hoàn toàn miễn phí.

Chủ đề liên quan
nâng mũi kiêng hải sản bao lâu
nâng mũi ăn hải sản có sao không
nâng mũi kiêng hải sản trong bao lâu
nâng mũi phải kiêng hải sản bao lâu
nâng mũi kiêng ăn hải sản bao lâu
nâng mũi bao lâu được ăn hải sản
nâng mũi bao lâu thì được ăn hải sản
nâng mũi có được ăn hải sản không
sau mổ bao lâu thì được ăn hải sản
tại sao nâng mũi phải kiêng hải sản

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »