Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Tháo Nẹp?

Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Tháo Nẹp?

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp là thắc mắc chung của rất nhiều người, bởi việc băng nẹp không phải ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến chị em khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. Đã có không ít người vì quá khó chịu mà tự tháo băng nẹp, ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả nâng mũi. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cùng tham khảo nhé!

✎Vì sao cần tháo nẹp sau khi nâng mũi?

Nâng mũi S line là một phương pháp làm đẹp phổ biến và được chị em ưa thích nhất hiện nay. Với phương pháp này thầy thuốc sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ để đưa chất liệu độn mũi là sụn tự thân kết hợp với sụn sinh vật học định hình để tạo dáng mũi, đồng thời thực hành các thao tác chỉnh sửa mũi khác để khắc phục những nhược điểm chưa hoàn hảo như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn đầu mũi…để đem đến chiếc mũi cao tự nhiên với đường cong S line hài hòa với những đường nét trên bộ mặt.

Chuyên gia thầy thuốc thực hành giải phẫu tại Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh


Sau khi đã thực hành hết các thao tác nâng mũi, khâu đóng vết rạch xong bác sĩ sẽ tiến hành dán trên sống mũi một miếng băng nhỏ phối hợp với việc đặt một miếng nẹp bằng nhựa dẻo để nhất mực phần xương và sụn để định hình trạng mũi, tránh sụn mũi bị di dịch khiến mũi bị lệch và không đem đến được dáng mũi như ý muốn sau khi bình phục.

Sau nâng mũi bạn sẽ được nẹp bằng nhựa nhất định mũi


✎Vậy nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp?

Nâng mũi sau bao lâu thì tháo nẹp dường như là vấn đề chung của hồ hết quờ quạng mọi sau khi nâng mũi. Vì thực chất nẹp để một mực mũi tui nhỏ nhưng cũng làm cho người dùng cảm thấy khó chịu vì không quen nên ai cũng muốn tháo nẹp ra càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, nẹp mũi có vai trò quan trọng quyết định dạng hình mũi sau khi bình phục nên không phải muốn tháo nẹp ra bất cứ lúc nào cũng được.

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp, tháo băng?


thường nhật nẹp mũi sẽ được thầy thuốc tháo ra vào ngày thứ 4 sau khi phẫu thuật để thẩm tra dáng mũi, sau đó bạn sẽ phải băng ép cho đến khi cắt chỉ mới được tháo ra, thường thì từ 5 đến 7 ngày tùy theo tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ có căn dặn cụ thể. Nẹp mũi sẽ được băng chéo bằng băng keo strip, loại bằng keo này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho nâng mũi vì có độ bám dính cao, an toàn và có khả năng chống đỡ, giúp mũi giảm sưng. Do đó bạn có thể yên tâm về việc nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp.

Khách hàng đến trọng điểm tháo nẹp sau khi nâng mũi


Chính vì vai trò quan trọng này mà bạn nên tránh gãi hay tự ý tháo băng khi chưa có sự chỉ định của thầy thuốc nâng mũi. Sau khi tháo băng, một hiện tượng dễ gặp phải đó là mặt bị đơ và mũi còn hơi sưng, đây là điều khôn cùng thường nhật bạn không cần phải lo âu. Vì sau khi nâng mũi khoảng hơn 3 tuần đến 1 tháng thì mũi mới được định hình hoàn chỉnh và đem đến những đường nét thiên nhiên nhất.

✎Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp tại Tuấn Linh có ưu điểm gì?
  • Nâng mũi được thực hiện theo quy trình giải phẫu nâng mũi chuẩn công nghệ Hàn Quốc từng công đoạn.
  • Được thực hành bởi hàng ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Tuấn Linh luôn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị đương đại, tân tiến để tương trợ tốt cho quá trình thẩm mỹ.

  • Phòng tiểu phẫu luôn được sát trùng kỹ lưỡng đáp ứng các đề nghị nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe khách hàng.
  • Chất liệu nâng mũi được nhập khẩu chính hãng, đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ về an toàn và chất lượng.
  • Được thực hiện chóng vánh, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng.
  • Kết quả sau khi nâng mũi cao tự nhiên, suýt nữa, hài hòa với khuân mặt sau khi thực hành.
  • Giá tiền nâng mũi tại Tuấn Linh luôn bảo đảm với giá tốt nhất trên thị trường thẩm mỹ.


Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp rồi đúng không nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về giải phẫu thẩm mỹ, các bạn hãy can dự với chúng tôi phê duyệt Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng – Inbox trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh/.

Chủ đề liên can
nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp
nâng mũi mấy ngày tháo nẹp
nâng mũi bao lâu tháo nẹp
nâng mũi bao nhiêu ngày tháo nẹp
nâng mũi bao lâu thì được tháo nẹp
nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp
tháo nẹp nâng mũi
nâng mũi mấy ngày thì tháo nẹp
nâng mũi mấy ngày được tháo nẹp
nâng mũi xong mấy ngày tháo nẹp
nâng mũi sau bao lâu thì tháo nẹp
nâng mũi bao lâu được tháo nẹp
cách tháo nẹp nâng mũi
tháo nẹp sau khi nâng mũi
cách tháo nẹp sau nâng mũi
cách tháo nẹp sau khi nâng mũi
tự tháo nẹp nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »