Có nên cắt cánh mũi không? Ai nên phẫu thuật cắt cánh mũi?

Có nên cắt cánh mũi không? Ai nên phẫu thuật cắt cánh mũi?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, mũi của em tương đối cao nhưng phần hai bên cánh mũi lại dày và to khiến cho em cảm thấy rất tự ti vì nhìn vào mặt toàn thấy mũi. Theo bác sĩ em có nên cắt cánh mũi không và kết quả sau khi cắt cánh mũi sẽ như thế nào ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp! (Hà Anh, 20 tuổi, Hải Phòng)

Hà Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của BVTM VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Về câu hỏi của bạn “có nên cắt cánh mũi không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Có nên cắt cánh mũi không?

Cùng với cuộn cánh mũi, cắt cánh mũi là một trong 2 kỹ thuật cơ bản của thu gọn cánh mũi trong chỉnh hình cánh mũi nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm về mũi, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với từng đường nét trên gương mặt.



Về thẩm mỹ có nên cắt cánh mũi không?

Theo quan niệm mỹ học, dáng mũi đẹp phải đạt tỷ lệ chuẩn với phần cánh mũi bằng 1/3 chiều dài sống mũi. Việc sở hữu dáng mũi to, bè ngang sang 2 bên khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ.

Ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi để giải quyết triệt để tình trạng này. Nếu bạn không may mắc phải khuyết điểm cánh mũi to bè thì cắt cánh mũi chắc chắn là lựa chọn hợp lý.

Có nên cắt cánh mũi không theo nhân tướng học?

Xét theo nhân tướng học, người sở hữu cánh mũi to thường có số giàu sang phú quý, dễ đạt được thành công trên con đường danh vọng, sự nghiệp.

Tuy nhiên, nếu cánh mũi to mà lỗ mũi hở (hếch) thì không được xem là quý tướng bởi khó giữ được tiền bạc, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu.



Đến nay vẫn chưa có 1 tài liệu khoa học nào chứng minh dáng mũi có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của con người, tuy nhiên bạn vẫn có thể tự mình thay đổi tương lai nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay.

2. Vì sao bạn nên cắt cánh mũi?

Ai nên thực hiện cắt cánh mũi?

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi với những người có cánh mũi to và dày. Sau khi cắt bỏ phần mô mềm 2 bên cánh mũi, bác sĩ sẽ khâu đóng kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo thẩm mỹ và giúp vết mổ mau lành.



Kỹ thuật nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn

Cắt cánh mũi thực tế chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, can thiệp vào vùng mô mềm nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới chức năng mũi.

Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng công nghệ cắt cánh mũi Hàn Quốc với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, ít cắt rạch giúp hạn chế tối đa mọi tổn thương, xâm lấn.

Ít đau, không để lại sẹo



Trước khi cắt cánh mũi bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn bộ vùng đầu mũi nên bạn sẽ hầu như không cảm thấy có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Đặc biệt, kỹ thuât khâu giấu chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề “có nên cắt cánh mũi không?”, hãy đến trực tiếp VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoặc gọi tới tổng đài 0966 669 303 để được giải đáp miễn phí.





 

-----------------------
🌸Đ𝐞̣𝐩 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐦𝐚̀ đ𝐞̣𝐩
➡️ Cùng xem hình ảnh trước và sau khi nâng mũi để thấy sự khác biệt
☑Mũi cao tây, sang chảnh
☑Đầu mũi bay mềm mại, tròn kín hợp phong thủy
☑Nhìn từ góc độ nào cô nàng cũng xinh lung linh, không góc chết
--🌺🌺🌺---
⚡️Nâng mũi Hàn Quốc Giá gốc: 1̶5̶t̶r̶ 💰Giá KM 12tr
⚡️Nâng mũi S-line bọc sụn tai Giá gốc:2̶0̶t̶r̶💰Giá KM 16tr
⚡️Nâng mũi bán cấu trúc ( mũi mới ) Giá gốc:3̶5̶t̶r̶💰Giá KM 21tr
⚡️Nâng mũi cấu trúc Giá gốc:4̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 30tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc đơn thuần Giá gốc:6̶0̶t̶r̶💰Giá KM 45tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc phức tạp Giá gốc:8̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 55tr
Đ𝙚̂̉ 𝙡𝙖̣𝙞 𝙘𝙤𝙢𝙢𝙚𝙣𝙩/ 𝙞𝙣𝙗𝙤𝙭 đ𝙚̂̉ đ𝙖̆𝙣𝙜 𝙠𝙮́ 𝙣𝙝𝙖̣̂𝙣 𝙠𝙝𝙪𝙮𝙚̂́𝙣 𝙢𝙖̃𝙞
--🌺🌺🌺---
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
☎️ Hotline 02877755599 - 0933320153 – 0966669303
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »