Mũi ngắn hếch nên chỉnh sửa bằng phương pháp nào?

Mũi ngắn hếch nên chỉnh sửa bằng phương pháp nào?

Bác sĩ ơi, chiếc mũi bẩm sinh của em khá ngắn và lỗ mũi hếch lên trên nhìn rất xấu. Em muốn đi chỉnh sửa mũi hếch mà không biết nên sửa bằng phương pháp nào thì cho mũi đẹp tự nhiên? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. (Hải Anh – Bắc Giang)
Trả lời:
Chào bạn Hải Anh!

Một chiếc mũi đẹp với sống mũi cao và hài hòa với khuôn mặt là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ, thế nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có được niềm may mắn ấy, mũi ngắn và bị hếch lên như trường hợp của Hải Anh không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp bạn bè.


Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này lấy lại vẻ đẹp tự nhiên với chiếc mũi cao như ý, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng mũi Sline 3D. Đây được xem là bước đột phá mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi sử dụng phần mềm 3D. Với kỹ thuật này, chiều cao, chiều dài của chiếc mũi sẽ được lượng hóa thành những con số cụ thể mà không còn dựa vào mắt thường hay cảm tính của người thực hiện.

Nâng mũi Sline 3D là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn sinh học định hình để nâng cao mũi. Theo đó bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để dựng sống mũi giúp mũi được cao hơn, còn với vùng đầu mũi bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để bao bọc. Sụn này vốn có đặc tính là mềm mại nên sẽ giúp bao bọc trọn vùng đầu mũi, khắc phục tình trạng mũi hếch với lỗ mũi hướng lên trên. Đồng thời hạn chế mọi biến chứng với mũi sau nâng.


Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, chỉnh sửa mũi hếch bằng phương pháp Sline 3D có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D, công nghệ này cho phép xem trước dáng mũi sau nâng để bác sĩ đưa ra chỉnh sửa giả định, đồng thời can thiệp chính xác vào những vùng khuyết điểm của mũi cần sửa. Đem lại cho khách hàng dáng mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài.


Đặc biệt tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng chế độ bảo hành trọn đời với kết quả nâng mũi Sline 3D, do vậy mà bạn Hải Anh có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Đây là chính sách khẳng định chất lượng uy tín và thương hiệu của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có đủ điều kiện đáp ứng cho khách hàng của mình.




Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hoặc gọi vào Tổng đài: 0966 669 303 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.




--🌺🌺🌺---
⚡️Nâng mũi Hàn Quốc Giá gốc: 1̶5̶t̶r̶ 💰Giá KM 12tr
⚡️Nâng mũi S-line bọc sụn tai Giá gốc:2̶0̶t̶r̶💰Giá KM 16tr
⚡️Nâng mũi bán cấu trúc ( mũi mới ) Giá gốc:3̶5̶t̶r̶💰Giá KM 21tr
⚡️Nâng mũi cấu trúc Giá gốc:4̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 30tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc đơn thuần Giá gốc:6̶0̶t̶r̶💰Giá KM 45tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc phức tạp Giá gốc:8̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 55tr
Đ𝙚̂̉ 𝙡𝙖̣𝙞 𝙘𝙤𝙢𝙢𝙚𝙣𝙩/ 𝙞𝙣𝙗𝙤𝙭 đ𝙚̂̉ đ𝙖̆𝙣𝙜 𝙠𝙮́ 𝙣𝙝𝙖̣̂𝙣 𝙠𝙝𝙪𝙮𝙚̂́𝙣 𝙢𝙖̃𝙞
--🌺🌺🌺---
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
☎️ Hotline 02877755599 - 0933320153 – 0966669303
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »